Tuesday, August 6, 2013

Shared by Miss Cielo

Married for 10 years and during those years, madaming beses na nagkaroon ng third party on his part, pero paulit ulit kong pinatawad, until 3 years ago, I got an email from my husband (currently based in Dubai) na gusto na nya makipaghiwalay, tumutol ako for the sake of our children kahit napakasakit na. But then, pumayag ako after a month dahil hindi ko na kaya ang sakit, provided na he will support our 2 kids. Ginawa naman nya, but last year without me knowing he went back home, I assumed magkakaayos kami pero hindi pala he just wanted to see the kids lang pala, so I told him pwede na sya umalis, he said babalik na sya ng Dubai, then after a couple of days, hinatid ko pa sa airport, yun pala hindi sya babalik ng Dubai, tumira sya sa girl na kasama pala nya pauwi ng Pinas, napakasakit.

After a week, he went to see my mother, saying, "isinasauli ko na po ang inyong anak". Napakasakit kahit na three years na kaming hiwalay, hoping pa din ako mgkaayos kami for the two kids. Akala ko sa movie lang ito nangyyari yun pala hindi, napakasakit, halos matunaw ako. Araw-araw akong walang lakas, kahit sa work ayaw ko pumasok but God whispered to me and told me, get up, kaya mo yan! With my family and friends, I was able to fight. God gave me strength, I focused myself sa work and my children. Sabi ko kapag may dumating sa buhay ko na partner bonus na iyon, masaya na ako sa buhay ko with my girls.

Just recently, I accidentally met a guy, it was a long story, how we met. He is single and four years older than me, he loves me so much and the kids. I never knew this will happen. But I'm sure God permitted all these things to happen for a REASON.

No comments:

Post a Comment

What is on your mind now? Share your advice/comment with LOVE. :)

 
© 2013 Imsharing. All rights reserved. The material on this site may not be reproduced, distributed, transmitted, cached or otherwise used.